Header Ads

Top 5 sữa rửa mặt tốt nhất cho da


Sữa rửa mặt là một trong những loại mỹ phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nó không chỉ tác động trực tiếp đến da mà còn ảnh hưởng đến sức sống lâu dài của da bạn.
Tạp chí All Women Talk About vừa xếp hạng 10 nhãn hiệu sữa rửa mặt được phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy xem trong đó có loại của bạn không nhé.

1. Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil là Sữa rửa cao cấp đa năng không chứa xà phòng (sản xuất tại Canada). Do đặc điểm bào chế, Cetaphil Skin Cleanser là dạng nước rửa không phải xà phòng,  không chứa dầu hay chất béo. Nó không làm mất lớp màng lipid bảo vệ cho da được ẩm và dùng rất tốt cho người có da nhạy cảm hay da dễ bị kích ứng, giúp da sạch và mềm mại,  hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất. Không giống như xà phòng, Cetaphil là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. 
Giá tham khảo: 200.000 đồng/chai 473ml.

2. Lancome Galatee Milk Cleansers
Sửa rửa mặt dạng sữa giàu dưỡng chất,  giữ ẩm khá tốt nhờ vào chiết xuất hạnh nhân và mật ong, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, mang đến cho làn da sự sạch sẽ mịn màng và không nhờn rít. 
 Giá tham khảo: 551.000 đồng/200ml.

3. Clarins Gentle Foaming Cleanser
Là sữa rửa mặt tạo bọt tuyệt vời cho da khô.  Sản phẩm chứa shea butter, làm sạch da và đồng thời cân bằng độ nhờn thích hợp. 
Giá tham khảo: Khoảng 390.000 đồng/tuýp 125ml.

4. Clinique Wash-Away Gel Cleanser
Da tiết nhiều chất nhờn khiến bề mặt da bóng, chất nhờn nằm dưới lỗ chân lông dễ sinh mụn trứng cá, mụn đầu đen, và nhanh làm trôi lớp trang điểm. Nhãn hiệu này cực kì hiệu quả cho bạn gái có làn da nhờn, được khuyên dùng bởi các chuyên gia trang điểm. 
Giá tham khảo: Khoảng 110.000 đồng/tuýp 30ml.

5. Lancome Clarifiance Oil-Free Gel Cleanser
Làn da của bạn nên trải nghiệm sản phẩm này nếu bạn muốn cảm giác mềm mại và không có dầu. Sửa dạng gel dùng được cho da bình thường và da hỗn hợp.
Giá tham khảo: 1.050.000 đồng/chai 200ml.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.