Header Ads

10 mỹ nhân sexy nhất thế giới năm 2011

Mới đây, tạp chí dành cho đàn ông FHM đã công bố danh sách bình chọn top 10 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2011 và Rosie Huntington-Whiteley chính là mỹ nhân đứng đầu danh sách này.

1. Rosie Huntington-Whiteley: (24 tuổi)


Tháng 5 năm ngoái, cô đã được chọn để thay thế "biểu tượng sex" Megan Fox trong bộ phim bom tấn Transformers 3. Cũng chính nhờ hiệu ứng của bộ phim đình đám này mà tên tuổi của Rosie ngày càng được chú ý đến nhiều hơn, đặc biệt là đối với cánh đàn ông.
 

2. Katy Perry
Ảnh minh họa
Năm nay đánh dấu một bước nhảy vọt của ca sĩ California Gurls - Katy Perry khi cô vừa làm đám cưới với anh chàng Russell, vừa được thăng hạng trên bảng vàng nhan sắc.

3. Rihanna: (23 tuổi)
Ảnh minh họa

Ngoài việc lọt vào top 10 Những người phụ nữ quyến rũ nhất của năm, cô còn phát hành album studio thứ năm - Loud - và một vài đĩa đơn đã thống trị các bảng xếp hạng trên toàn cầu.

4. Megan Fox

 
Ảnh minh họa

Sau khi giành vương miện chiến thắng 2 năm liền 2008 và 2010, ngôi sao gợi cảm bộ phim Transformers đã bị giảm sút phong độ và tụt hạng xuống vị trí thứ 4. Nhưng không sao, vẻ đẹp hoang dã của cô vẫn còn thừa sức làm lung lay bao trái tim đàn ông si tình trên thế giới này.

5. Olivia Wilde

 
Ảnh minh họa

Đây là năm đầu tiên người đẹp New York này được leo lên bảng xếp hạng và xuất hiện ở top đầu tiên. Đây có thể là kết quả của hiệu suất mà bộ phim khoa học viễn tưởng Tron Legacy có sự tham gia của cô mang lại.

 6. Brooklyn Decker
Ảnh minh họa

Brooklyn Decker là một người mẫu sinh ra ở Ohio. Năm qua, cô cũng đã thu được một chút thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai chính trong bộ phim hài Just Go vừa hoàn tất và bộ phim Battleship vào năm tới. Vẻ đẹp ngọt ngào của cô đã chinh phục cả thế giới với vai trò người mẫu khi liên tục được mời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thể thao hàng đầu thế giới Sports Illustrated. 

7. Marisa Miller

 
Ảnh minh họa

Thiên thần của Victoria Secret Marisa Miller - người mẫu trang bìa của FHM tháng 8 năm ngoái có một thân hình hấp dẫn, gợi cảm không thể phủ nhận. Chính vì thế, cô liên tục được Sports Illustrated mời làm người mẫu cho các bộ sưu tập bikini quyến rũ của mình trong nhiều năm liền, từ năm 2002 trở lại đây. Cô cũng liên tục giữ vị trí top 10 của FHM trong nhiều năm qua.

8. Kelly Brook
Ảnh minh họa

Được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của nhân loại", vì thế chẳng có lý gì mà cái tên của người đẹp Kelly Brook không được xướng trong top 10 này. 

9. Nicole Scherzinger
Ảnh minh họa

Năm nay là năm đánh dấu bước nhảy vọt lớn lên bảng xếp hạng cho cựu ca sĩ bốc lửa của ban nhạc Pussycat Dolls - Nicole Scherzinger, người đã nhảy 64 bậc từ 73 lên 7 trong cuộc bình chọn mới nhất của năm. Chưa hết, sắp tới cô ca sĩ này còn có một tin vui khác, đó là việc sẽ "kết tóc se duyên" cùng tay đua Công thức 1 nổi tiếng thế giới Lewis Hamilton.

10. Irina Shayk: (25 tuổi)

 
Ảnh minh họa

Cô người mẫu Nga này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và báo giới bởi ngoài vẻ đẹp nồng nàn, cô còn là người đang nắm giữ trái tim của chàng cầu thủ đào hoa Cristiano Ronaldo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.