Header Ads

Cùng ngắm tân hoa hậu hoàn vũ năm 2011

Leila Luliana da Costa Vieira Lopes (25 tuổi, 1m79) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Angola vào tháng 12/2010. Sinh ra tại Benguela, sau khi tốt nghiệp trung học thì cô tiếp tục theo học ngành quản trị kinh doanh tại Anh Quốc.
Trong thời gian sinh sống ở xứ sở sương mù thì cô đã đăng ký tham dự cuộc thi Hoa Hậu Angola – Vương quốc Anh, dành cho những nữ công dân có quốc tịch Angola đang sinh sống và học tập ở Vương quốc Anh, hoặc có nguồn gốc Angola. 
 Leila chiến thắng ở cuộc thi “thử lửa” đó để rồi giành chiến thắng tuyệt đối ở cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia ở quê nhà, cùng với giải Hoa hậu Ảnh. Leila cũng làm việc như một người mẫu chuyên nghiệp, và đã đến Brazil để chuẩn bị cho việc tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2011.
Trong vài năm trở lại đây thì Angola có những thành công, thành tích gây chú ý ở cả 2 cuộc thi là Hoa hậu Hoàn Vũ và Hoa hậu Thế Giới với vài lần vào bán kết, chung kết và ngôi á hậu. 
Lần cuối cùng mà châu Phi đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ là vào năm 1999 với chiến thắng của Mpule Kwelagobe, đến từ Botswana. Liệu lần này đất nước Angola sẽ mang về chiếc vương miện tiếp theo cho lục địa đen hay không? hãy nhớ rằng Brazil từng là thuộc địa duy nhất ở châu Mỹ của Bồ Đào Nha, còn Angola là thuộc địa rộng lớn nhất của Bồ Đào Nha ở châu Phi.
Cùng ngắm lại một số hình ảnh của Miss Universe 2011:

Miss Universe 2011 – And we have a winner…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.