Header Ads

Mẹo làm đẹp cuối hè


1. Để có khuôn mặt rạng rỡ trong những ngày cuối hè này, bạn đừng lơ là công đoạn tẩy da chết. Đây là một bước dưỡng da rất quan trọng, giúp cho khuôn mặt luôn tươi sáng, loại bỏ những tế bào chết, bụi bẩn gây nên hiện tượng da khô, thiếu sức sống.



2. Nếu bạn thức dậy với một khuôn mặt sưng phù, những vết quầng thâm quanh mắt thì hãy nhanh chóng lấy 2 gói trà lọc pha trong nước nóng, rồi lấy ra để trong tủ lạnh. Sau khoảng ít phút, bạn hãy lấy túi trà ra và ép chặt lên mắt, như vậy những hiện tượng khó chịu kia sẽ nhanh chóng biến mất.

3. Để ngăn chặn hiện tượng cháy nắng hoặc làm dịu lại làn da khi phải đi lại quá nhiều trong ánh nắng mặt trời, bạn hãy thực hiện theo công thức: lấy sữa tươi lạnh chà lên những vùng da cần thiết trong khoảng 20 phút hoặc có thể trộn với nước lạnh để ngâm mình trong đó. Bạn sẽ thấy ngay kết quả là một làn da dịu mát, mềm mại và không còn hiện tượng đau rát của da do cháy nắng.

4. Nếu lỗ chân lông của bạn trở nên to rộng và khuôn mặt không được mềm đẹp, hãy lấy lòng trắng trứng và quét một lớp mỏng lên đó. Sau khi lớp mặt nạ này khô, bạn có thể rửa lại sạch bằng nước lạnh. Sau một vài lần thực hiện,bạn sẽ thấy lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể và da mặt cũng được cải thiện đáng kể.


5. Sau 8 tiếng làm việc mệt nhọc nơi công sở, khi về nhà bạn hãy cố gắng tắm bằng nước lạnh. Liệu pháp này sẽ giúp bạn tỉnh táo, refresh lại toàn bộ cơ thể và sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon lành.

6. Nếu bạn đi ra ngoài để tập thể dục, hãy luôn mang theo một chai xịt nước. Khi cơ thể bắt đầu vào guồng tập với nhịp tim tăng lên, hãy dùng nước để xịt lên mặt, sau cổ, vào khuỷu tay, cổ tay và đầu gối. Đây là mẹo nhỏ để bạn làm lạnh lại những điểm nóng trên cơ thể và giúp cho năng suất tập luyện được đẩy mạnh và có hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.